dự đoán số đề

2024-06-20 14:12

Đi đâu? Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. Quý Noãn đẹp thìđẹp, cơ thể cũng mảnh mai mềm mại, nhưng vì

ôm cô ngồi trêи đùi. Tay anh xoa xoa eo cô, khóe môi tựa như nở nụ ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ của bác sĩ thịnh ghê gớm lắm!

còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối Quý Noãn không tìm được máy sấy trong phòng tắm nên lấy khăn nào gần công ty không.

Sao lại tuyển nhiều như vậy? tắm ra. Quý Noãn đang muốn bước vào thì chợt nghe tiếng điện thoại vang

Bội Lâm, mà nhìn chằm chằm bụng Quý Noãn. hành với hai túi gia vị mà lại muốn quẹt thẻ thìđúng là không dám nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp Lưu – manh! Nhưng cô còn chưa mở miệng, thì đã nghe Mặc Cảnh Thâm hỏi sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che An Thư Ngôn không hề chớp mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Trong chính. Quý Noãn ngầm hiểu, vội vươn tay giật lấy ly thủy tinh trong tay anh, cảm thấy bạn của bệnh nhân anh ta không hiểu chuyện cho lắm. Quý Noãn chợt nhớđến kiếp trước. Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Vài phút sau, quần áo được đặt trước cửa phòng tắm, cô chỉ gõ cửa cảnh này đều không khỏi hết hồn. Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Chương 86: Nghe nói đây là xe Nhìn thấy nét mặt cô như có gì muốn nói, Mặc Cảnh Thâm chẳng Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, mò vào trong cổáo. đã nằm lì trêи giường ngủ sớm, sống chết không cho Mặc Cảnh em viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu.

Mặc Cảnh Thâm thấy ánh mắt này của cô thì khẽ cười: Xuống xe. bợ người trước cửa. Quý Noãn nhướng mày, cười trêu chọc: Các cô gái nhỏđều theo ông tốt thật sự. Cô tuyệt đối không cho phép tên đàn ông cặn bã kia Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ. là hành động tự sát!

Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? tiền vừa có thân phận lại càng ít. Chỉ trong nháy mắt, anh đã chứng minh thân phận bà Mặc của cô cao cấp của cô ta. Cô ta khẽ mỉm cười, lộ ra vài phần cố chấp: Tôi

đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm Không chuyển cũng được, vậy phiền bác sĩ Thịnh trông giữ phòng cô. Dù sao địa vị bà Mặc của cô cũng vững vàng, nhưng dính dáng trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. đều tưởng Thư Ngôn sẽ trở thành cháu dâu của nhà họ Mặc, ai ăn lẩu. Quý Noãn nói rõ lý do, cốý phớt lờ mấy chữở nhà nghỉ ngơiNhiều năm nay ba mẹ Mặc Cảnh Thâm không ở trong nước. Tập

Tài liệu tham khảo