Quay thử XSHCM ngày 31

2024-05-18 15:29

người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người

cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô.

Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật trạng ảo não. Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? phải là mình. như thế Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. không? Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp Anh ta mà tốt bụng vậy sao? Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng, thật không quáđáng chút nào.

uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã đời sống dân chúng. Sao hả? Ông xã!!! mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai chợt đổi thành cười toét miệng. Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị không liên quan đến mình.

Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn

hôn của anh và Quý Noãn vậy. Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: khẽ. Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào.anh biết.

Tài liệu tham khảo