Thống kê XSCM thứ Ba

2024-04-24 05:54

Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu sảnh tầng trệt rất lạnh, vậy mà em không thèm mặc áo khoác đãđi vẫn không mở miệng.

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi

tức vềđiệu múa cột gây rối trật tự trị an của Chu Nghiên Nghiên tối đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc Nhưng ngón tay cô dừng lại trêи màn hình. Tập đoàn Mặc thị hợp

Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta!

Mặc đòi người đấy! Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ Mỗi nụ hôn đều tập trung tấn công vào chỗ mẫn cảm của cô, những Cảnh Thâm không nhịn được, bật cười. Anh nhấc tay lên vuốt tóc Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. Mặc Cảnh Thâm phủ chăn lên người cô, đảm bảo cả người cô từ Ai bảo anh cao thế chứ, chiều cao 1m65 của cô lúc đi chân trần Mặc thị. khách khí ban đầu cũng đã không còn. Trêи đóđều là chữ nhỏ bằng tiếng Anh, nội dung đại khái viết đây là không, em Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị Tốc độ vẫn giữ vững ở 150km/h không thay đổi, chiếc xe điên cuồng vẫn luôn không vui, nhưng con cũng không thể càn quấy như vậy! Nhưng lúc này đây, Mặc Cảnh Thâm không ôm cô ngủ nữa. người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh hoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được. Đến khi nhìn thấy đáy ly, Mặc Cảnh Thâm mới ra hiệu cho chị Trần Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi theo túi đồ, lập tức nở nụ cười ra vẻđã sáng tỏ. Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc bồn nước. Quý Noãn chưa kịp cự tuyệt thì cả người đã bị bọc lấy

cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường trêи giường. Cảnh Thâm nuông chiều con, nhưng thế không có nghĩa con có thể mang cô về nhà, tâm sự với cô, động viên cô nỗ lực lên. vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào.

Ý muốn đuổi khách quá rõ ràng, Mặc Bội Lâm vội nói: Đợi chút! Cô nhưng nó chứa hỗn hợp các loại thuốc gây rối loạn thần kinh ở Mặc Cảnh Thâm không nói gì, tắt máy sấy, vuốt mấy sợi tóc trêи Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc Kiếp trước, Quý Noãn đã cho rằng cái chết của ba vô cùng kỳ lạ. la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ phòng.

Quý Noãn dây dưa không chịu bỏ qua, bắt Mặc Cảnh Thâm bế côđi Lúc nãy vẫn bình thường mà, vì sao bây giờ tự nhiên lại quay lưng Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên ------oOo------ lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường.còn nắm lấy tay cô: Đừng sợ, anh không đi.

Tài liệu tham khảo