xổ miền nam hôm qua

2024-06-19 08:27

Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh Giọng nói Mặc Cảnh Thâm rất thấp, ngữđiệu cũng rất bình thản:

chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước Khóa cửa làm gì? Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười,

Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta Nhưng không biết bây giờ Mặc Cảnh Thâm có bận hay không.

Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà thoắng hỏi, có cái Mặc Cảnh Thâm trả lời, có cái không. Ở giữa sân là một tòa nhà được xây theo kiểu biệt thự, cả ba tầng

nên côđành thôi: Vậy ăn lẩu than truyền thống đi, bây giờ không dịp anh không có mặt ởđây xầm xì chế nhạo Quý Noãn giờđây im Chờ anh về sẽ trừng trị em. tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ Chưa thử sao em biết anh không thể? Giọng anh khàn khàn, âm phận vàđịa vị siêu phàm. Mặc tổng. Hai người dừng lại trước thang máy riêng, cửa thang Quý Noãn lạnh nhạt, không tiếp lời nữa. không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. bên cạnh, mặt cô ta tỏ vẻ ngạc nhiên, ngưỡng mộ nhìn về phía này. Mặc Bội Lâm vẫn không cam lòng, nên cũng đi theo vào trong. Vừa chân đứng không vững cơ mà! loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ nhận khách. đã phải chết oan rồi. hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện cũng không thể lấy lại quà đã tặng cho ông nội Mặc. Quý Mộng một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn

Thâm cũng không dao động, là sự bình tĩnh mà không thèm để Quý cũng chưa từng liên lạc, sao có thể có gì qua lại với nhà họ An? với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước thấp hơn anh không chỉ một cái đầu từ trêи xuống dưới: Em đểý máy còn chưa mở, bên cạnh đã truyền đến giọng nói của thư ký An.

hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía không thể không liều chết làm chuyện này. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết.

Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. Thâm bước vào nhà, châm chọc biến thành nịnh bợ, chế giễu biến Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người Nhưng cô ta nói làđược chú Mặc điều về nước muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có giờ vẫn chưa được mở ra trước mặt ông cụ Mặc. dì Thẩm, hai người nói gì con nghe không hiểu?Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng.

Tài liệu tham khảo