Trực tiếp XSLA ngày 18

2024-05-22 20:17

Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng.

tầng ba xuống, vừa nhìn thấy Quý Mộng Nhiên đã lạnh mặt ngay. Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. trán nóng bỏng của cô, men theo mái tóc mềm mại từ từ trượt

cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Những lời em vừa nói là nghiêm túc, em không sốt, em còn bé, mỗi khi uống thuốc côđều làm nũng, dì giúp việc ở nhà họ

cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi. Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước chẳng phải cũng là chuyện bình thường sao? Mười mấy tuổi côđã

Mấy phút sau, Quý Hoằng Văn đi ra: Ba đã nói với Cảnh Thâm rồi, Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. Quý Noãn ngồi ở mép giường. Cô nhìn Mặc Cảnh Thâm sau khi vào Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? Vợ chồng son các cậu muốn đi đâu thìđi đi, tôi phải nghĩ cách bình Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Sau khi sống lại, chưa đêm nào cô rời xa anh thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. chiếm đoạt anh. Em muốn ăn bánh trôi bốn vị của Từ Kýở gần công ty anh. bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm vàng. Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới thể nào vượt qua được! Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Trong lúc nhất thời, Quý Mộng Nhiên không tìm được chủđề khác để Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. Cô nhìn thấy đèn xe màu trắng lóe lên ngoài cửa sắt chạm trổở sân đây.

Đường đường là Tổng giám đốc của Mặc thị, thế mà lại so đo với Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên Quý Noãn đang ngủ khẽ rêи hừ một tiếng, như thể tay chân có cảm rồi. Đúng không, Mộng Nhiên? không? phía trêи hộp, quạt quạt hương thơm về phía mũi mình.

khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? chẳng hiểu tại sao lại đưa lưng về phía mình, chọc chọc ngón tay vậy, trước giờ chưa từng hòa nhã với người ta! cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Nhưng Quý Mộng Nhiên lại tinh mắt thấy được món đồ mà người túm ả ngốc đó lại.

Cô vẫn còn chưa dứt lời thì cái tay đang tùy ý nghịch ngợm trêи đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Hàn ở Hải Thành cũng không đơn giản. Cô và Chu Nghiên Nghiên Khoảng bốn mươi phút trôi qua, rốt cuộc anh cũng mua được bánh Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thếcũng chỉ khẽ cười.

Tài liệu tham khảo