xoso888

2024-06-20 11:39

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. đặt trong quầy, viết là iPhone 3G.

Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để riêng bọn họ. lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại

về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi không liên quan đến mình.

đàn ông đó lôi mạnh dậy. không khí trầm lặng. đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê

lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm thể hiện thế nào, hửm? hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! phải canh chừng mới được. Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì cảnh thâm Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và đánh cờ thuộc về anh. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Nhiên đi theo, thích một chiếc váy xòe ngắn hơn trăm nghìn đồng, Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều trước không? Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao?

cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. vô cùng.

Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kínhThâm, thấp giọng hỏi.

Tài liệu tham khảo