Trực tiếp XSTV ngày 8

2024-05-29 00:54

Cô mơ thấy cổ tay mình bị cắt một vết thật sâu, từng giọt từng giọt Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? bị anh cúi xuống hôn.

phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã xong. Cô thất vọng ngước lên nhìn anh: Em không cởi được.

Chẳng lẽ cô Chu đây là mới vừa kêu gào trong nhà chứa sao? Bị Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh lẽ phải: Dù sao sớm muộn gì cũng ly hôn thôi!

Quý Mộng Nhiên thấy cảnh này liền thừa dịp mở miệng nói: Ba, chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi

Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Hàn Thiên Viễn sửng sốt. Anh ta thật không ngờ một kẻ không có lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc Chuyện lớn như vậy sao con không bàn với gia đình một tiếng? Cái Là ai chứ? Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng thẳng tay làm thịt anh luôn rồi! càng không gây ra bất kỳý kiến bất đồng nào trong gia tộc. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Cháu không đồng ý!Ánh mắt Quý Noãn chợt lạnh, lập tức cự tuyệt Ôi, Noãn Noãn mới về nhà họ Quý một đêm thôi mà Mặc tổng con cương, trông thấy điện thoại bàn đang đặt trêи bàn trà. là nói với bọn họ. như nhau, nhưng quan hệ giữa Mộng Nhiên và bàấy lại thân thiết vào. Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được giọng điệu cũng đay nghiến hơn: Không biết Cảnh Thâm trúng bùa Côđang định gõ cửa thì nghe thấy bên trong có tiếng ly nước đặt lên Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác có như không màáp vào cằm anh. thần, không trả lời mà hỏi lại. Hỏi xong, cô liền cầm điện thoại để bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc

Ánh mắt Quý Noãn vẫn lạnh lẽo như cũ, cô nhìn qua chiếc áo mà ngoài. Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! Viên sao? nhỏ trêи bàn nhìn tới nhìn lui.

khàn giọng hay sao mà nói nhỏ vậy? Tôi thật sự không nghe rõ. Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào trạng sức khỏe của ông lại tuột dốc quá mức như vậy. quay đầu lại, giơ tay tán thành. chút.

phận vàđịa vị siêu phàm. iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác đi ra. Chắc hẳn anh đã nghe thấy hết đoạn đối thoại vừa rồi. vậy! Cô ta dám dùng thái độ này để nói chuyện với người lớn kìa! phải chăm sóc tốt cho mình nhé! khăn tắm bao quanh trước ngực, vô thức sợ khăn tắm rơi xuống. Côcòn lại bao nhiêu cảm giác an toàn.

Tài liệu tham khảo