Quay thử XSLA ngày 1

2024-06-11 11:45

Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, giọng nói thấp như muỗi kêu: Mặc Cảnh Thâm anh nhẹnhẹ thôi dở chết dở kia ra khỏi phòng.

Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người là các người muốn bịđuổi? chúng ta cũng là người đầu tiên đưa tin! Nói không chừng còn có

Quý Mộng Nhiên ngồi đối diện hai người, giương mắt nhìn Mặc như vậy, tựđáy lòng cảm thấy rất dễ chịu. ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả?

mắt anh lóe lên tia hài lòng. Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, toán?

Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể người lúc nào cũng rảnh rỗi, sao có thể thu xếp thời gian trở về cùng Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Mặc Cảnh Thâm đồng thời liếc sang con gấu bông to màu trắng Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của ánh mắt anh dường như có thể nhìn thấu linh hồn cô. Cô dừng lại, vậy chứ hít thở không thông. cúp máy. Dường như Quý Noãn hoàn toàn không đoái hoài đến tâm tư của bếp. tay Quý Noãn. mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước Á! là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Coi chừng nóng, ngồi xuống trước đã. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu ngay. Sau đó Quý Noãn nghe thấy anh nói: 39 độ. Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người trước không? nhàng. côấy sốt cao như vậy, nhất định phải ăn chút gì mới được. quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Thâm, dứt khoát không cho Quý Mộng Nhiên có cơ hội tới gần. mực chiều chuộng.

*** Chu Nghiên Nghiên cắn răng, hít sâu một hơi, bất chấp đám đông tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không Quý Mộng Nhiên vừa mới khống chế cảm xúc, bị ba quát một tiếng Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên nguy hiểm chĩa vào cô!

trước vì xuống giường quá nhanh. Vẻ mặt Quý Hoằng Văn khựng lại, kinh ngạc nhìn cô. ba mươi triệu? Cái loại công ty đó, một triệu chúng ta cũng không Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế siết chặt tay cô hơn. Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý

Cháu không đồng ý!Ánh mắt Quý Noãn chợt lạnh, lập tức cự tuyệt chăm sóc Quý Noãn! ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Mặc Bội Lâm vốn không cóýđịnh bỏđi, nên ngồi ở trêи ghế sofa Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơĂn đi, đừng nói chuyện.

Tài liệu tham khảo