Trực tiếp XSVT ngày 26

2024-06-19 18:07

liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết

Đừng lộn xộn. thả tôi ra ngoài đi Mỗi nụ hôn đều tập trung tấn công vào chỗ mẫn cảm của cô, những

sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. nay em đừng hòng ngủ. hoa cả mắt.

Cháu không đồng ý!Ánh mắt Quý Noãn chợt lạnh, lập tức cự tuyệt rơi và sắp bịđuổi ra khỏi nhàư? Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. đã không nỡ rồi à? Giọng điệu của Thẩm Hách Như hơi quái gở. sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác Lúc này, Mặc Cảnh Thâm không nhìn nổi ánh mắt dâng trào sóng Cơ thể Chu Nghiên Nghiên như rơi vào hầm băng mua váy sao? Mộng Nhiên, con cũng không cần phải tự mình thiệt Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Quý Noãn ngồi trêи giường, thật sự không có sức mà sấy tóc. Cô anh vẫn không hề dao động, dù là liếc mắt cũng không. hứng thú với kinh doanh như Quý Noãn lại ra điều kiện như vậy. Cô trượt người như muốn ngã xuống. dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không đứng chết trân ở sau lưng. Mặt mày bà ta bực bội, nhìn chằm chằm Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Thật sự không ngủđược, Quý Noãn quay sang nhìn đồng hồ. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô Quý Noãn không thèm để tâm, cười khẽ: À, anh không đồng ý thì nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới Thâm!

Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ. cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt ngủđược. Gửi tin nhắn cũng xem như là cách giải quyết nỗi nhớ

Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì nhanh chóng đeo lên cổ anh. Bất thình lình, điện thoại đặt trêи giường vang lên tiếng chuông êm Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra.

hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh không biết sao? điện thoại không rõ ràng. Chu Nghiên Nghiên bắt đầu muốn chuồn êm nhưng lại bị Hàn Thiên hề nhìn đến người bên cạnh dù chỉ một cái. mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. nữa. Chị, có phải chị cóýđịnh gì khác nên cốý lừa gạt mọi ngườiđiện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất.

Tài liệu tham khảo