THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSST ngày 26

2024-05-22 22:12

Chương 43: Bế cô lên nhét vào Mặc Cảnh Thâm: chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô.

Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Ông xã!

một câu: Cảm ơn. rẻ. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn

có. oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. không khí trầm lặng. Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên cô cũng chẳng có trình tự gì cả. Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra

đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước quá

trước vẫn còn nằm trong bệnh viện, thế mà hôm nay lại có bản lĩnh Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. lượng sao? người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình.

mới. Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Anh cũng đâu có nói đùa. Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vàoMột tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh.

Tài liệu tham khảo