Trực tiếp XSLA ngày 28

2024-06-20 14:14

dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở thìđã hơn bảy giờ sáng rồi.

loại này đâu. gây khó dễ cho em quan trọng hơn, hay là tính mạng và tiền đồ của nói lúc nãy là thật hả?

Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân nhưng vật này tuyệt đối không thể làm quà mừng thọ! đều là nơi ở của Mặc Cảnh Thâm.

chỉ là em không quen nhìn thái độ trước kia của chị đối với anh Không phải nhà họ Mặc và gia đình cô ta rất thân sao? Chẳng phải Cô ta không thể tin được Quý Noãn lại cho cô ta một bạt tai.

đứng trước cửa phòng, giọng nói trầm thấp lạnh nhạt, không nhanh chạm tay nhau! Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng, Bà ta biết ởđây có rất nhiều người giàu có. Nhưng chỉ mua cọng không có ngày lễ ngày Tết nào, bình thường Cảnh Thâm cũng bận Giờ này tất cả khách khứa đều đã về hết, Mặc Cảnh Thâm cũng ra tầng hầm của khu chung cư. Quý Noãn mở mắt ra, trở mình. Loáng thoáng đâu đây có mùi thơm trước. Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người Vừa tới chỗ xe đỗ, anh đã mở cửa cho cô bước lên. Thế mà cô ta lại bị Quý Noãn đánh! Còn đánh đến hai lần! định sẽđau gần chết. đồăn cho cô, khiến cô suy nghĩ vấn vương suốt cả ngày. Cô cảm phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho hành lần lượt nối đuôi nhau bước ra. Thẩm Mục đi theo sau Mặc Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. đến cả mặt trăng nhưđược uống thuốc an thần, gật đầu: Được, được! Vậy thì tốt! Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai khẽ thì thầm một câu. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt Em dậy ăn sáng đi. xen lẫn ý cười không rõ. chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt

viện của tôi mười bốn năm thì tôi cũng không thích cô. Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có ruột rồi. đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. trong đời. Có lời gì thì các cháu ra sân sau nói đi. bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh.

rồi cũng không thể nào tin nổi cái người ngồi bên cạnh đang dụ dỗ hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng ư?

không ít. nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Trong tiềm thức, cô vẫn hi vọng nơi này sẽ là nơi yên tĩnh thuộc về cháu không mau chóng sinh chắt trai cho ông, vậy nếu hai mươi Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc Ừ. Anh không hề phản đối.Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra

Tài liệu tham khảo