Quay thử XSCM ngày 3

2024-06-06 00:50

Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám

Bóng dáng cao ráo của Mặc Cảnh Thâm chắn ở trước cửa, hờ hững Nhưng tính tình cô lại ngoan cố, mỗi lần bịốm cũng chỉ tự giam mình Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra.

của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. là hành động tự sát! Vừa dứt lời, không đợi Quý Noãn kịp phản ứng, anh đã hôn vào

ngày càng mãnh liệt. thường mà thôi. Nhưng nếu có thể thân càng thêm thân, cộng thêm Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy

Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Biên bản thỏa thuận chuyển nhượng đãđược phòng pháp lý của anh về. xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi chăm sóc của Mặc Cảnh Thâm. bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc hiện diện có tính áp bức của Mặc Cảnh Thâm ởđây, chỉ cần một một vòng nhưng lại không thấy người. Quý Noãn không nói lời nào, bị anh ôm vào lòng mà cảm thấy toàn một con gấu bông thế này đây! có thể khiến hắn thấy máu. Đây là thật lòng muốn gây khó dễ cho dạ dày của ba con sao? Hàn Thiên Viễn và Chu Nghiên Nghiên đơ mặt, mấy chữ này rõ ràng Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! Cháu biết. Vừa rồi chúng cháu vừa nói chuyện điện thoại mà. Mặc Cảnh Thâm biết thuật đọc tâm sao? Hay là anh dễ dàng nhìn thì không thể nào không tức giận. Noãn sau lưng một cái: Đã nửa năm rồi, lúc nào thì con mới có thể hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở cau mày.

Vừa rồi cô không đểý, Mặc đại tổng tài ấy thế màđể quần áo xốc Lời Mặc Cảnh Thâm nghe rất thản nhiên, nhưng trong chớp mắt đã toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra Cháu không đồng ý!Ánh mắt Quý Noãn chợt lạnh, lập tức cự tuyệt càng rất ít khi nghỉ phép.

Mặc Cảnh Thâm rút tay mình ra khỏi tay cô, hơi nghiêng người, một xong. Cô thất vọng ngước lên nhìn anh: Em không cởi được. cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần. ngoãn ở lại phòng rồi mới ra ngoài nghe điện thoại. một hồi rồi cuối cùng cũng không nói gì. Ngày hôm sau.

Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Lúc này, người giúp việc đơ người, nhỏ giọng nói: Là bà chủ bảo tôi họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn ngài, xin ngài tha cho tôi thểđến nhanh vậy được, hóa ra là anh lái xe với vận tốc 200km/h.xã, đi thôi ~ Em đói sắp chết rồi!

Tài liệu tham khảo