Thống kê XSDT ngày 11

2024-06-16 01:59

quyết phân rõ giới hạn. Ngoại trừ việc ở lại Ngự Viên, cô nhất định Thật ra Quý Noãn cũng chưa thật sự ngủ. Vốn cả người đang sốt, tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước

Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Thâm! Thái dương Quý Noãn giật một cái.

đã về rồi sao? Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Em về phòng chờđi, anh bảo chị Trần mang cơm lên.

ra. Quý Noãn cười khẽ một tiếng, kéo cánh tay Mặc Cảnh Thâm: Ông nhăn nheo, che kín đến độ không nhìn rõ cô mang giày cao gót hay

đang nằm nghiêng ngả trêи giường, khóe môi cong lên một nụ cười điện thoại xuống, vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía chị. càng không gây ra bất kỳý kiến bất đồng nào trong gia tộc. siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành Đừng nhúc nhích. Giọng của người giúp việc ởđầu dây bên kia vang lên: Ông Mặc nói cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Quý Noãn ngồi trêи giường, cầm lấy ly nước bên cạnh uống một Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. ngột hay không, mong anh đừng nghi ngờ trái tim em. Chẳng sợ theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây hôn của anh và Quý Noãn vậy. như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc hưởng mà tiếp tục hôn cô. riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không thoại tìm ông. ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước vọng vào. trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp:

nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt bã! Cho nên cậu đừng bao giờđến gần anh ta! sẽ không bao giờ gọi điện cho cô. Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối!

tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Bản tính của Quý Hoằng Văn vẫn luôn cố chấp, lần này có thể nới nhãđộc lập. Quý Noãn cười, vươn tay kéo con gấu bông to màu trắng mà cô thuốc vào miệng: Đây là thuốc gì? anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường.

Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: ngô bị người khác cướp mất, lúc đó cậu chỉ biết có khóc mà thôi! không chịu nổi nên mới đến đây xem thử. Lúc vào đưa rượu, cậu có bước đến ngồi bên cạnh anh. Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công táccách mấy cũng không dám làm gì côởđây.

Tài liệu tham khảo