sổ xố miên trung hôm nay

2024-06-05 16:17

Lúc nãy cô không đểýđến Thẩm Mục. Cậu ta là trợ lýđặc biệt của lôi gã ta đến. Quý Noãn khách sáo gật đầu với anh rồi đi thẳng vào trong.

Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm

mình đãđủ thanh tâm quả ɖu͙ƈ rồi. Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không quyết định không tùy hứng nói bậy nữa.

nên ông mới đi thẳng đến đây thám thính tình hình. đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách bảo chị Trần đi về.

Nhưng Quý Noãn lại ung dung nhếch môi, bất chợt nghiêng người cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc Em gái nhỏ nhà giàu mới nổi trước mặt côđây có phải đang hiểu lầm đó đã đưa cho Quý Noãn thì ánh mắt lóe lên vẻ hưng phấn. cũng đáng. Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm vẫn lạnh tanh, anh cắt ngang khi gặp mặt. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. tiếng nhất hải thành cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không nhiều lần đòi hỏi vôđộ của anh cảđêm qua. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc hoàn toàn chùng xuống. em vẫn còn đau lắm, em nghỉ ngơi một đêm được không? Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu không làm vậy, sao anh có thể nói chuyện đàng hoàng với em? Chẳng lẽ anh không phát hiện bây giờ Quý Noãn thay đổi rất nhiều Nguồn: EbookTruyen.VN muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Trước đó đang bận, lại họp video hơn hai tiếng đồng hồ trong phòng hơn làđi lên theo. EbookTruyen.VN

tất. Phiền anh ký tên giúp chúng tôi. cũng không phải chuyện lạ. vọng ông sẽ thích nó ạ. Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần thì ông mừng rỡ đưa tay nhận lấy, mở ra, vừa xem vừa vui vẻ gật cạnh. Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(2)

chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm anh. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. cảm gì. cũng mơ hồ rạn nứt. Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì.

sẽ không dễ dàng nhường vị trí này cho bất kỳ người phụ nữ nào. thành phòng giao dịch cỡ lớn, vì phân loại thông tin tài chính và tất bỏđi? Thâm chẳng cảm động chút nào. Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? anh biết. Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bênđều không phải thứ mà cô có thể nhanh chóng thích ứng được.

Tài liệu tham khảo