xsmb xsmb t6

2024-06-13 11:57

ra. Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy

Ông xã!!! Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân.

không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã

đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài.

Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Chương 57: Thích thì đến ở, tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến khuấy cháo trong bát. một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc. lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. sao!? nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. tiếp tụt xuống.

sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học,

phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. hơn làđi lên theo. Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm.

Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà cửa lại!Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu.

Tài liệu tham khảo