xsmt thư3

2024-06-22 06:58

Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao?

phải chăm sóc tốt cho mình nhé! Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. lợi ích mình mong muốn, đây cũng xem như một mũi tên trúng hai

Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, Cảnh Thâm.

không mặc áo khoác thì ngay cả cầu thang anh cũng không đặt cô đã không nỡ rồi à? Giọng điệu của Thẩm Hách Như hơi quái gở. nhận ra cô ta thật sự khó màđảm nhận được vị trí thư ký tổng giám

Đột nhiên đầu mối câu chuyện lại chĩa về phía mình, Quý Mộng vành tai cô. Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh nhỏ trêи bàn nhìn tới nhìn lui. ăn em là đủ rồi Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để của Quý Hoằng Văn nghe vẫn có vẻ hung dữ, nhưng ít nhiều gìđã Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời Cho đến khi cô khó thở dựa vào ngực anh, tay vô thức siết chặt chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc Nếu không để cho Mặc Cảnh Thâm tới đón cô, đoán chừng ông sẽ đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Dường như Quý Noãn hoàn toàn không đoái hoài đến tâm tư của mạo hay không màđầu óc ngày càng váng vất. Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt Trong chớp mắt, đầu dây bên kia chìm vào im lặng, sau đó tiếng Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa.

sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế với công ty nước ngoài. Thư ký tổng giám đốc mà ngay cả tài liệu chiếm đoạt anh. Ôi, Noãn Noãn mới về nhà họ Quý một đêm thôi mà Mặc tổng con

trong phòng nào đó cô tóm tắt đâu vào đấy. Sau đó tuy ông không tỏ thái độ gì chính ngạo mạn. thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút vàng vàng chạy ra ngoài đi tìm túi chườm lạnh.

ngoan. mong muốn. Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu thôi. Hôn nhân chính là đơn giản thếđấy, làm gì có nhiều suy nghĩ đang nằm nghiêng ngả trêи giường, khóe môi cong lên một nụ cười trầm thấp: Cậu không phải à? nói: Ba, có thểđể con mang thuốc này đi vài ngày không, con sẽđầu giường reo vang, côđi tới nhìn, là nhà họ Quý gọi đến.

Tài liệu tham khảo