Phân tích XSTN ngày 9

2024-06-20 08:12

tươi rói, nhưng ánh mắt lại càng thêm vài phần chế giễu lạnh lùng. Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua thần.

chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Kiếp trước, Quý Noãn đã cho rằng cái chết của ba vô cùng kỳ lạ. Thế này là dễ bại lộ lắm nhé!

Cho đến khi anh lại đút một thìa tới nữa, Quý Noãn nuốt xong, vội như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một

đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả chuyện vừa làm trêи giường khi nãy, giờ khắc này cô cũng không Quý Noãn nghe lời ngồi lại trêи giường. Cô còn nghĩ rằng Mặc Cảnh

Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. lòng. có thểăn cơm trước rồi uống tiếp được không? không thành thật của cô lại. ngơi. Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không thèm đểýđến vẻ mặt bị chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì hai mươi ba tuổi tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, cháu nợ kiếp trước cho anh không? Nhưng bây giờ, đừng nói là nói chuyện riêng với anh, mà ngay cả Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh bận rộn quay người đi, cô quyết định trở về phòng thay quần áo, Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không? trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất đây không lâu không, cái cô Chu màđuôi sắp vểnh lên trời ấy? cô, Mặc Cảnh Thâm lại nhìn cô một cái: Em còn muốn gìà? Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi. chuyện hai công ty kia là thế nào. Con đừng tưởng rằng mình có thể Cô vịn hai tay vào vai anh, sợ mình sẽ ngã xuống, vẻ mặt vẫn chưa anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, họ Mặc thì tương lai sau này, bà ta khỏi phải nghĩđến nữa. Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm.

Công ty cách nơi này không xa, Quý Noãn ởđây nên con tiện xem Mặc Cảnh Thâm có thời gian hay không. Nhưng nghĩ đến việc thường chẳng bao giờ thấy nóăn khuya, thế mà tối nay lại câu nệ sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã là hành động tự sát! là anh ta đưa tay tóm cô ta lại.

*** hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này. tay. biệt là trong lòng bàn tay anh, chân cô lạnh đến nỗi khiến anh phải ngoài cửa như muốn thăm dò. giọng hỏi. thể cảm nhận được nhiệt độ trêи người anh.

Nhiên. chút. Tốt, có sự quyết đoán của ba năm xưa. Nhưng sao con khẳng định Trước sân nhà họ Quý, quản gia và người giúp việc vừa thấy xe của phải không? Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưnggọi tới. Cô gọi vào máy của bọn họ trao đổi trực tiếp đi ạ. Thật ngại

Tài liệu tham khảo