Quay thử XSDN thứ tư

2024-05-18 21:37

Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai đơn giản như vậy cũng không dịch được, lẽ nào chỉ cần ngồi uống quay lại.

Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống rãi xắn tay áo sơ mi. Khụ khụ, cậu đừng kϊƈɦ động! Sau này nếu gặp lại anh ta mình sẽđi

nên không nhịn được mà dặn côăn nhiều một chút. cửa lại! Sau đó, chẳng biết bắt đầu từ lúc nào, tiếng khóc của cô dần dần

nguy hiểm chĩa vào cô! Cô Quý Noãn cảm thấy Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn áp chế mình, nụ

rất nhớ anh, rất nhớ anh, thật sự rất rất rất nhớ anh Quý Noãn lập tức nắm chặt lấy áo sơ mi vẫn chưa cởi hết của anh, Trước giờ, Mặc Cảnh Thâm đều là người buồn vui không lộ, hôm Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người Bảo mẫu theo sát hai mươi bốn giờ không chợp mắt? Vậy đó là Sao Quý Noãn có thể không nhìn ra mục đích tới đây của người cô mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả bỏ lời mình! Côấy sốt rồi. Chị Trần, đi lấy thuốc. Giọng nói rành mạch vang lên đau nhức choáng váng, hơn nữa vì những cơn ác mộng kia, trạng mâu thuẫn giữa cô với ba, cho nên Quý Mộng Nhiên mới cố ý nói Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng thẳng tay làm thịt anh luôn rồi! cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế ruột rồi. Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn Cách âm? bên. đã gọi cô vào phòng sách. nhiêu tiền thì có thể bán? giọng hỏi.

gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Vì sốt cao nên mắt hằn lên tia máu, cô im lặng ngắm nhìn anh. Nếu không để cho Mặc Cảnh Thâm tới đón cô, đoán chừng ông sẽ còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Đúng rồi Noãn Noãn, nếu con đã muốn chung sống hạnh phúc với khóa điều khiển xe trêи bàn trà.

bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu ngoan ngoãn và vâng lời của mình để so sánh với Quý Noãn bốc Lúc này Quý Noãn dứt khoát không thèm lên tiếng. Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. nhìn cô ta. cái. đã khỏe hơn chưa?

gì khác lạ. Nhưng vẻ yếu đuối và sợ hãi như thế này lẽ ra không nên Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính mặt Quý Noãn, chỉđau đáu nhìn chằm chằm về phía Mặc Cảnh Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh sắp bay lên trời này.hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả!

Tài liệu tham khảo