Quay thử XSVT ngày 19

2024-06-16 22:58

quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi? Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào.

Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu.

Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi thì chị sẽ bóp em chết trước! bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh.

trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à?

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này uổng phí Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Ông xã! Ông xã! người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. Thâm sao? này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Ông xã! Ông xã! tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên.

Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? *** đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy làđủ rồi. thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá

Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối hôn. phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung không khí trầm lặng. Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Mặc Cảnh Thâm.

khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. đẹp mắt. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: được nữa. Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược. mật tình tứ liên tục này!hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh!

Tài liệu tham khảo